ENGLISH

I. GIỚI THIỆU

Những quy định sau đây đã được đưa ra bởi: Le Palmier Hotels & Resorts thương hiệu đưc thành lập bởi Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Du Lịch Kim Sa và quản lý bi Công ty cổ phần Đông Tây Hospitality là một thành viên thuộc Đông Tây Group (Sau đây gọi chung là “Le Palmier Hotels & Resorts”) nhằm đm bảo an toàn, ổn định và bảo vệ các lợi ích của Khách hàng. Các quy đnh này sẽ được thực hiện nghiêm túc bởi toàn b Ban quản lý và nhân viên Khách Sạn mang thương hiu Le Palmier Hotels & Resorts. Le Palmier Hotels & Resorts mong muốn Khách hàng được hưởng thụ các tiện nghi, dịch vụ và quyền lợi của các Khách Sạn. Theo đó, Khách hàng cần hiu rõ và tuân theo Quy Định Chung (“QĐC”) nhằm đảm bảo Khách nhận được trải nghim tốt nhất về Dịch Vụ tại Khách Sạn.

QĐC này có thể được sửa ổi, bổ sung tại từng thời điểm theo quyết định của Công ty cổ phần Đng Tây Hospitality nhằm nâng cao chất lượng Dịch V và trải nghiệm của Khách hàng và được đăng ti trên Trang Web chính thức của Le Palmier Hotels & Resorts tại địa chỉ https://ww.lepalmier.vn  (Sau đây gọi là “Trang Web”).

II. THÔNG TIN VỀ CÁC SN PHẨM/ DỊCH VỤ

Các sản phẩm/ dịch vụ mà Le Palmier Hotels & Resorts cung cấp trên Trang Web bao gồm: Dịch vụ lưu trú, tiệc sự kiện hoặc các dịch vụ bổ sung khc mà Le Palmier Hotels & Resorts cung cấp tại từng thời điểm như vận chuyển, vui chơi giải trí, ẩm thực…

Ngoài ra, các thông tin và tài liệu khác giới thiệu trên trang web này sẽ được Le Palmier Hotels & Resorts cung cấp mt cách hợp pháp và chỉ mang tính chất tham khảo v không nhằm mục đích tư vấn chuyên môn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi đ nhận được tư vấn về thông tin chi tiết. Đồng thời, Le Palmier Hotels & Resorts có quyền thay đổi, cập nhật và cải thiện các thông tin, tài liệu đ mà không cần thông báo trước.

Le Palmier Hotels & Resorts và mọi nhân viên, nhà quản lý, và các bên đại diện hoàn toàn không chịu trách nhiệm gì đối với bất kỳ tổn thất, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh do việc truy cập và sử dụng trang web này và các trang web được kết nối với nó, bao gồm nhưng không giới hạn, vic mất đi lợi nhuận, các khoản lỗ trực tiếp hoc gián tiếp.

III. BẢN QUYỀN, THƯƠNG HIỆU

Le Palmier Hotels & Resorts là chủ sở hữu của các nhãn hiệu, biểu tượng và nhãn ca các sản phẩm/ dịch v được đăng trên trang web này. Mọi cá nhân, tổ chức không được phép sử dụng bất kỳ nhãn hiệu, biểu tượng, nhãn mác nào của sản phẩm, dịch vụ đó khi chưa được Le Palmier Hotels & Resorts đồng ý bằng văn bản.

IV. CÁC TRANG WEB ĐƯỢC KẾT NỐI

Le Palmier Hotels & Resorts s không chịu trách nhiệm về nội dung hoặc thông tin, tài liệu từ bất kỳ trang web nào khác không thuc sở hữu/ quản lý của Le Palmier Hotels & Resorts kết nối với trang web này (“Trang Web khác c kết nối với trang web ny”). Khi truy cập và sử dụng các nội dung, thông tin, tài liệu từ cc trang web khác có kết ni với trang web này, khách hàng phải chịu mọi rủi ro và tuân theo các điều khoản và điều kiện áp dng cho việc truy cập/ sử dụng đó.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm theo bất kỳ cách nào đối với việc thu thập thông tin cá nhân tại các trang web khác được kết nối vi trang web này.

V. QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Khách hàng xuất trình một trong các giy tờ pháp lý thể hiện thông tin về số định danh cá nhân theo quy định ca pháp luật khi làm thủ tục đăng ký nhận phòng.
  2. Khách hàng không được mang vào khách sạn các loại vũ khí, chất phóng xạ, chất có độc tính, các chất gây cháy nổ, vật nuôi, trái cây nặng mùi và những hàng cấm khc theo quy định của pháp luật hoặc của Chính quyn địa phương.
  3. Nghiêm cấm mọi hình thc cờ bạc, sử dụng ma ty trong khu vực Khách sạn. Trong trường hợp vi phạm thì Khách hàng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam và Khách sạn.
  4. Khch hàng không được nấu ăn, không hút thuốc trong phòng ngủ và các khu vực công cộng ngoại trừ khu vc hút thuốc.
  5. Thời gian nhận phòng là 15h00 chiều và thời gian tr phòng là 11h00 trưa. Nếu khách hàng nhận phòng sớm hơn hoặc trả phòng muộn hơn thời gian trên thì s phải thanh toán các phụ phí tương ứng theo quy đnh của Khách sạn.
  6. Khi nhận phòng khách hàng vui lòng kiểm tra số lượng và tình trạng tài sản hiện có ở trong phòng theo “Danh mục tài sản trong phòng khách”. Nếu khng đủ hoặc trong tình trng hỏng hóc thì quý khách vui lòng báo ngay cho Lễ tân, đồng thời sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với mất mát, hư hỏng nếu c xảy ra trong quá trình
    lưu trú.
  7. Tài sn có giá trị như đồ trang sức, tiền và các thit bị điện tử cá nhân phải được cất giữ trong két sắt tại phòng. Khách sạn không có trách nhiệm pháp lý đối với những mất mát hay hư hại về ti sản cá nhân của Khách hàng trong trường hợp Khách hàng không thực hiện theo quy định.
  8. Đảm bảo người thân đến thăm khách hàng tại khách sạn phải đăng ký tại quầy Lễ tân và tuân thủ nội quy của khách sạn.
  9. Khách hàng không sử dụng phòng ngủ cho các mục đích khác như văn phòng
    giao dịch.
  10. Vì lý do an ninh, khách hàng không được tự ý đi phòng hoặc di chuyển trang thiết bị, đồ đạc trong phòng sang phòng khác m không thông báo cho quầy lễ tân.
  11. Khách hàng thanh toán toàn bộ các hóa đơn và trả chìa kha phòng cho lễ tân trước khi rời khách sạn.
  12. Khách hàng tuân thủ các quy định của Nhà nưc và của Khách sạn về đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh.
  13. Tuân thủ quy định về an toàn khi đang ở trên xe di chuyển trong khu vực
    Khách Sạn.
  14. Cư xử đúng mực tại nơi công cộng: Tôn trọng nguyên tắc đến trước được phục vụ trước; Ưu tiên phụ nữ mang thai, người khuyết tật, người già, yếu; Không gây ồn ào, la hét; Không đặt chân hay gác chân trên ghế và không làm những hành động thiếu văn hóa khác ở những khu vực công cộng; Quản lý trẻ em tại khu vực
    công cộng.
  15. Khi ra khi phòng, Khách cần đảm bảo (i) tất cả các thiết bị điện đã được tr về nguyên trạng; (ii) ca phòng đã được khóa an toàn; và (iii) không đưa chìa khóa phòng cho người khác.
  16. Tại các căn hộ khách sạn: tuyệt đối tuân thủ các quy đnh của Khách Sạn về vic nấu nướng trong phòng, sử dụng các thiết bị điện đúng mục đích.
  17. Không mang các loại thức ăn, đồ uống, trái cây, thực phẩm nặng mùi (sầu riêng, mít, các loại mắm…) vào trong phòng Khách Sạn.
  18. Quý khách vui lòng tuân thủ thi gian hoạt động của h bơi tại cơ sở (có thể có thay đổi phụ thuộc vào tính chất của thời tiết, mùa trong năm). Khách hàng sử dụng hồ bơi trưc và sau thời gian hoạt ộng (các cơ sở khác nhau có thể có thời gian đóng cửa/mở cửa khác nhau ty thuộc vào địa lý/mùa) phải tự đảm bảo và chịu trách nhiệm đối với an toàn sức khỏe, tính mng của bản thân mà không có bất cứ khiếu nại nào đối với Khách Sạn.
  19. Khách vui lòng mc trang phục phù hợp khi ở trong khu vực chung của Khách Sạn, đặc biệt ở những khu vực công cộng như tiền sảnh, nhà hàng…để thể hiện sự tôn trng đối với các nền văn hoá khác, Khách tuyệt đi không ở trong tình trạng khoả thân, kể cả trẻ em.
  20. Thực hiện các thủ tục khác theo quy định của Le Palmier Hotels & Resorts và cơ quan chc năng quản lý lưu trú ti địa phương tại từng thời điểm (nếu có).
  21. Ban quản lý Khách Sạn có thể yêu cầu Khách hàng phải rời Khách Sn mà không hoàn trả bất cứ chi phí nào đối với những Quý Khách cố tình bỏ qua và vi phạm những quy định và nội quy của Khách Sạn.
  22. Quy định tiếng ồn: sau 22:00 giờ Khách hàng không được mở tivi, nhạc bằng loa c âm lượng quá lớn hoặc nói chuyện quá lớn để đảm bảo trật tự chung. Tiếng ồn sẽ bị coi là quá mức khi các Khách hàng của Khách sạn cảm thấy phiền hoặc khó chịu.
  23. Thực hiện các th tục khác theo quy định của Le Palmier Hotels & Resorts tại từng thời điểm (nếu có).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐẶT PHÒNG

Quy Định Chung